Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

In PP lấy liền ở đâu ?

Hiện nay, ngành in ấn giá rẻ  rất phổ biến, nhu cầu ngày càng cao  thì nhiều xưởng in ấn moc lên ngày càng nhiều .
    In ấn thì  khoảng thời gian chuẩn bị in thì không nhanh đối với một số nơi hiện nay.
Chúng tôi với công nghê hiện đại và hệ thống máy móc tiên tiến và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi có thể đảm bảo sẽ hoàn thành sản phẩm của bạn ngay trong ngày nếu khách hàng đang cần gấp.

 In PP lấy liền thường được nhiều người ưa chuộng vì tốc độ in cũng như là chất lượng sản phẩm tốt.
Chúng tôi in PP nhanh nhưng chất lượng in sản phẩm tốt. Tốc độ in ấn của chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng.

 Xưởng In Online chúng hiện có rất nhiều đối tác đặt in các sản phẩm như :  In PP , In Hiflex , in Brochure , in Namecard ,  in Decal >>  http://xuonginonline.com/in-an/in-decal/  , in băng rôn ,...
Chúng tôi chuyên in ấn ở nội thành và các tỉnh lân cận để đáp ứng được thời gian in ấn hiệu quả hơn.Xưởng In Online chuyên in ấn khổ lớn, khổ bé để phục vụ các sự kiện như in PP trong nhà , in PP quảng cáo ngoài trời,....

Ngoài in PP chúng tôi còn có làm các sản phẩm khác như :  in Hiflex , in Brochure , in băng rôn , in PP , in tờ rơi ,.... Bên cạnh đó,  chúng tôi còn cho thuê standee, chân x ,....

Một số kích thước của in PP lấy liền như :  91,4 cm , 107 cm , 127 cm , 152 cm ,... đây là một trong những kích thước được dùng phổ biến nhất hiện nay .

Xưởng In Online luôn luôn tư vấn nhiệt tình từ nhân viên của chúng tôi và kiểm tra trước khi in ấn.. Nếu bạn chưa có file thiết kế . Hãy liên hệ với chúng tôi , chúng tôi sẽ thiết kế giúp bạn và sẽ gửi demo trước cho bạn đến khi nào bạn thích thì sẽ tiến hành in ấn.

Liên hệ :
XƯỞNG IN ONLINE
Hotline :  (0839) 77 89 28
Hotline :   (0839) 77 89 29
Mst: 0313664369
VP: TT10 Tam Đảo, P.15, Q.10, TPHCM
Email: baogia@xuonginonline.com
Email: xuonginonline@gmail.com


  



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét