Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Decal dán tường -làm đẹp cho không gian sống của bạn

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng lên trong cuộc sống hiện đại. Không chỉ làm đẹp cho bản thân mà còn phải làm đẹp cho không gian sống của bạn.  Một tấm tranh , một bức ảnh hay một tấm in decal trang trí sẽ làm cho không gian nhỏ bé của bạn trở nên xinh tươi và ấm cúng hơn. Đó chính là những gì chúng tôi muốn mang đến cho bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi hiểu rõ khách hàng cần gì. Xưởng In Online chuyên nhận cắt , in ấn decal dán tường với kích thước tùy chọn, phù hợp với vị trí mà bạn định dán tường. Xưởng In Online luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm, đảm bảo về hình ảnh chất lượng sắc xảo , tinh tế và mẫu mã đa dạng.
Một số mẫu decal mẫu :
 + In decal phòng trẻ em

 + In Decal phòng ngủ

 + Trang trí phòng tường khách sạn ,quán bar

Ngoài in decal , chúng tôi làm có thêm những dịch vụ in ấn khác như : In PP, In Hiflex , in Brochure,...
 Bên cạnh chất lượng của sản phẩm, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên lành nghề, năng dộng sáng tạo.  Xưởng In Online sẽ không làm bạn phải thất vọng
Liên hệ với chúng tôi ngay:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét